27 ก.ย. 2022 เวลา 07:07 • หนังสือ
Love at first sight สวัสดีความสุข
ความคิดถึง ที่ยังคงตราตรึงในความรู้สึก และคงอยู่ในความทรงจำ
3
ในขณะที่ฉันตกหลุมรักตัวเอง บอกรักตัวเอง ดูแลรักษาใจของตัวฉันเอง
1
ทุกขณะของความรู้สึกนั้น
เหมือนมีใครบางคนอยู่ในนั้น และตอบรับกลับมา
รักแท้ในตัวฉัน สิ่งมีค่าที่ชื่อว่า "ตัวฉันเอง"
ยิ่งดำดิ่งลึกลงไปในลมหายใจ ได้นิ่งและนานเท่าไร เหมือนหัวใจยิ่งอบอุ่น
รอยยิ้มบาง ๆ เข้ามาทักทาย ใบหน้าผ่อนคลาย หัวใจยิ่งพองโต
เจอกันอีกแล้วนะ เจ้าความสุข
ฉันรักความรู้สึกนี้จังเลย
มีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอกัน สุขเอิบอิ่ม ซาบซ่านเข้ามาในทั่วทุกอณูหัวใจ ไหลไปทั่วทั่งร่างกาย
เธอคือยาวิเศษ เธอคือสิ่งมหัศจรรย์ คือสิ่งที่ฉันตามหามานานแสนนาน
และเธอซ่อนตัวเองเก่งเหลือเกิน
1
ทั้ง ๆ ที่เธออยู่กับฉันมาตลอดเวลา ไม่ว่าฉันจะไปไหน ทำอะไร เราก็อยู่ด้วยกัน
เธอก็ยังหลอกให้ฉันตามหา
โอ้หนอหัวใจ
ขอบคุณนะ ที่สอนให้ฉันมีความสงสัย และออกตามหาเธอ จนเราได้มาพบเจอกัน
แม้ในระหว่างทาง อาจจะยุ่งยากนิดหน่อย ก็ไม่เป็นไร
เพราะถึงยังไง วันนี้ก็มาถึง
วันที่ฉันพร้อม ยอมรับ เข้าใจ
กว่าจะมีวันนี้ได้ ไม่ง่ายเลยจริง ๆ
แม้ในตอนแรก เราอาจจะไม่เข้าใจกัน ก็นั่นแหละคือหนทางแห่งการเรียนรู้ เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกัน สู่การยกระดับจิต เลื่อนขั้นใจ
เธออย่าผลักไสฉันออกไปอีกนะ
สัญญาว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
หัวใจของฉัน ยินดีที่ได้พบกัน
🎉💃🏾🌞✨🌻😻
Love at first sight
มีหยอดคำพูดหวาน ๆ ท้ายบท ไว้บ้าง เพื่อให้คนอ่านได้มีรอยยิ้ม
มีใครอ่านแล้วเหมือนโดนบอกรักบ้างไหมคะ 😜
บล็อกด้านบนนั้น คือตอนจบของงานเขียน ที่มีชื่อว่า "Love at first sight"
ผลงานของ Laksamontra
ในรูปเล่มอีบุ๊ก 🙏
ถ้าเพื่อน ๆ ที่ตามกันมานาน น่าจะจำกันได้ เพราะเพจผู้สังเกตการณ์ เคยนำเนื้อหาหวาน ๆ เลี่ยน ๆ มาลงไว้แล้ว 2 ตอน 🎉🎉🎉
1
วันนี้ส่งทำเป็น e-book แล้ว ก็เลย ขออนุญาตนำลิงก์มาแปะ ๆ ตามสัญญาค่ะ
ฝากด้วยนะคะทุกคน
จินตนาการ ถ้าเราปล่อยให้อยู่แค่ในหัว ก็คงเป็นได้แค่ความเพ้อฝัน
1
ต่อเมื่อเราจับมารวมกัน ปั้นเป็นผลงาน สานต่อความฝันนั้น ให้มันมาอยู่บนโลกของความเป็นจริงได้
1
เมื่อนั้นเราจะยิ้มให้กับความฝันได้อย่างภูมิใจ
1
สวัสดีความสุข
1
Love at first sight
ช่วงนี้ก็จะมีตัดบางช่วง บางตอนไปลงโปรโมทตามสื่อต่าง ๆ ให้ใครที่ผ่านมาอ่าน ยิ้มตาม ส่งความสุขค่ะ
บทนับดาว และกาแฟถ้วยนั้น มีคนคลั่งรักเข้ามารายงานตัวเยอะมากค่ะ ผู้เขียนก็ขอขอบคุณ และยินดีค่ะ
มาที่บล็อกดิตทั้งที จะให้น้อยกว่าใคร ได้ไง จริงไหมคะ
วันนี้ผู้เขียนขอตัดบางตอนของประโยคบอกรักเลี่ยน ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ดีกว่า เช่น บทนี้ ต้าวอ้วนของแม่
ไทเกอร์
"ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเจออะไรมา ขอแค่ได้อุ้มเจ้าแมวน้อย แล้วคอยฟังเสียงพรึด ๆ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว
แมวเอ๋ย แมวเหมียว ไม่ว่าจะรูปร่างปราดเปรียว หุ่นเพรียวลม ตัวอ้วนกลม
ช่างสุขสมใจเวลาได้กอดเจ้า
ขอบคุณนะเจ้าแมวน้อย ที่คอยตามตื้อ ตามรักฉันไม่เลิกรา ในบางครั้งที่ฉันเหนื่อยจนล้า เจ้าก็มานั่งเป็นเพื่อนปลอบใจ
แล้วอย่างนี้จะไม่ให้รักแมว ได้ยังไงไหว
ทั้งสี่ห้องหัวใจยกให้แมว
เธอก็อยู่กับแมวในนั้นแหละ"
😻❤️
มีเพื่อนของผู้เขียนท่านหนึ่งที่เมื่อได้อ่านทุกบทแล้ว บอกว่าชอบบทนี้เป็นพิเศษ เพราะว่า มันเป็นความรัก จากความเข้าใจ เป็นการอ่านเรื่องหินที่เบา ๆ
"แม้ในความแข็ง กระด้าง ขรุขระ แม้จะมีรอยแตกร้าว นั่นก็คือเสน่ห์ของก้อนหิน
กาลเวลาฝากร่องรอยต่าง ๆ ไว้กับลวดลายบนก้อนหินเหล่านั้น
คิดไปก็คงเหมือนประสบการณ์ของมนุษย์บนโลกนี้นั่นแหละมั้ง
ฉันคิดว่านะ
คนเราต่างก็มีบาดแผล
มีเรื่องราว ประสบการณ์ที่ต้องเรียนรู้ เข้าใจ ซึ่งก็แตกต่างกันไป
และก็ต้องยอมรับให้ได้ว่า สิ่งที่ผ่านมาแล้วนั้น ยังคงทิ้งร่องรอยเอาไว้ เพื่อเตือนให้จำ
1
ทั้งฉันและเธอต่างก็มีแผลเป็น ถึงแม้ว่ามันอาจไม่น่าดู ขอให้เธอรู้ ว่าไม่เป็นไร"
1
: บางตอนจากบท ก้อนหินนั้น
ฝากเพื่อน ๆ แนะนำติชม คอมเมนต์มาให้กำลังใจกันได้เลยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ผู้สังเกตการณ์

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา