27 ก.ย. 2022 เวลา 12:00 • หนังสือ
ฮาวทู "การเอาใจเขามาใส่ใจเรา" | เก(ล)าลัด Podcast เคล็ดลับฮาวทูเกลา EP.2
.
เราไม่มีทางเข้าใจคนอื่นได้ 100%
#การเห็นอกเห็นใจ จึงเป็นเรื่องสำคัญ
💗เพิ่มความเห็นใจ ลดอคติ อย่ารีบตัดสิน💗
ในโลกที่เต็มไปด้วยความท้าทายแบบนี้
เราไม่มีทางรู้หรอกว่าในวันๆ หนึ่ง
พวกเขาต้องเผชิญกับอะไรมาบ้าง
คำพูดดีๆ หรือความเมตตาปราถนาดีของเรา
อาจเป็นสิ่งชโลมใจเดียวของเขาในวันนั้นเลยก็ได้
📌 พบกับวิธีเพิ่ม Empathy ง่ายๆ | เก(ล)าลัด Podcast EP.2 🌰💫
ภายใต้คอนเซ็ปต์'ฮาวทูเกลา..เอาใจเขามาใส่ใจเรา'
Podcast ใหม่ที่จะสร้างพลังใจให้คุณในทุกวัน :)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา