27 ก.ย. 2022 เวลา 16:21 • ความคิดเห็น
พอดี..เคยฝันไป..กำลังสวดมนต์อยู่ อยู่ๆพื้นก็ใสเป็นเหมือนกระจก ..มองลงไป …มันแน่นหนา ยั้วเยี้ย ..มองดูเหมือน หนวดกุ้ง ยกมือสาธุการ ชูขึ้นเหนือหัว สุดเอื้อม แน่นไปหมด ไม่มีที่ว่าง ไม่รู้นรกขุมไหน เหมือนกัน
1
มาอีกคราวหนึ่ง..อยู่ๆก็ฝันอีกนั่นแหละ ฝันไปเดินเจอศาลา คนนุ่งผ้าแดง เดินออกมา รูปร่างเหมือนแขก ถามว่า ทำอะไรครับ เค้าก็ไม่พูด เค้าเดินไปทางต้นไม้ มีไม้สามง่ามพาดต้นไม้อยู่ เราก็เลยเดินไปตามเสียง เห็นเป็นรูปสี่เหลี่ยม ขนาดประมาณ สาม คูณ สามเมตรน่าจะได้ เห็นคนลงไปนอนอยู่ในนั่น ประมาณสามคนได้ ..เสียงที่ลอดมาจากห้อง เสียงเหมือนเตาที่มีพัดลมโบเออร์เป่า ..ไฟแรง…
1
เห็นแล้วก็เดินออกมา ..เห็นเตาแบบนี้เรียงเป็นแถวสุดลูกหูลูกตา .. เราก็นำความฝันนั้นไปถามพระที่นับถือ ท่านว่าเตานั้นมันติดอัตโนมัติ เวลาใครตกลงไป ที่นายนิรบาย วางสามง่ามไว้กับต้นไม้ นั้นเป็นเพราะยังไม่ถึงเวลาที่เค้าทรมาน ท่านบอกว่า ถ้าเราไปเห็นตอนเค้าทรมาน จิตเรามันรับไม่ไหวหรอก บางคนไปเห็นแล้ว เสียสติก็มีมาก นรกน้ำแข็ง นรกโลกันต์ นรกที่ลึกมันทุกข์ทรมานมรก เห็นเค้าทุกข์ทรมาน จิตใจมันสั่นไหวไปหมด
2
ถ้าจะไปกัน..จริง สมมุติน่ะ ..ตรวจสอบสุขภาพจิตให้ดีน่ะ แล้วต้องเดินในเส้น safety Zone เท่านั้น พลาดพลั้งตกลงไปในห้องสี่เหลี่ยมจะยุ่งน่ะ มันจะกลับไม่ได้ ..ยังไงก็ดูแลตัวเอง ..สร้างบุญกุศลบารมีให้มากๆ กันพลาด..จะได้มีหลักประกันว่าไม่อดอยาก จนตัวผอมชะลูดเหมือนเสาไฟฟ้า สร้างหลักประกันบุญกุศลให้มากๆ ส่วนเราไปทางฝันพอแล้วล่ะ
1
โฆษณา