28 ก.ย. 2022 เวลา 07:18 • ความคิดเห็น
ในทุกๆความสัมพันธ์ จะมีสถานการณ์ต่างๆเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่หากเรามีหลักการที่ชัดเจน เราจะมั่นคงไม่หวั่นไหว หลักการที่ว่านี้ หมายถึงหลักคิดในเรื่องใหญ่ๆที่เรารับได้-รับไม่ได้
หลักที่ไม่มั่นคง ไม่สามารถก่อเป็นฐานที่มั่นคงขึ้นมาได้ และฐานที่ไม่มั่นคง ก็ไม่สามารถรองรับความสัมพันธ์ในระยะยาวได้เช่นกัน
ตัวเราเองต้องชัดเจนก่อนว่า ต้องการใช้ชีวิตบนความสัมพันธ์แบบไหน ไม่อย่างนั้นเราจะมีเรื่องให้ปวดหัวปวดใจอยู่ตลอด!!
โฆษณา