29 ก.ย. 2022 เวลา 01:30 • ปรัชญา
คนเราจะตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกเมื่ออายุมากขึ้น
เมื่อคนเราโตขึ้นนั้น เราจะเริ่มแยกแยะได้แล้วว่าสิ่งไหนที่มันจำเป็นกับเราจริงๆ สิ่งไหนที่มันไม่ได้จำเป็นกับเราขนาดนั้นแต่เราเพียงแค่อยากได้มัน ในตอนที่เราอายุยังน้อยเราไม่รู้หรอกครับว่าสิ่งไหนบ้างที่มันจำเป็นและสำคัญสำหรับเรา เราเพียงแค่อยากได้ไปเรื่อย แต่เมื่อเราโตขึ้นเราก็จะรู้ว่าอันไหนที่จำเป็น อันไหนที่สำคัญ และเราจะเริ่มตัดสิ่งที่มันไม่จำเป็นและไม่ได้สำคัญมากสำหรับเราออกไป
1
จนเหลือแต่สิ่งที่จำเป็นกับเราจริงๆ และเลือกมัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีครับถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้บางอย่าง แต่มันก็จะทำให้เราได้รับสิ่งอื่นตอบแทนกลับมา ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้เลยก็ได้ครับ
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา