29 ก.ย. 2022 เวลา 23:32 • หนังสือ
• เดี๋ยวผมจะจูงมือคุณไปเดินเที่ยวเล่นโตเกียวด้วยกันผ่านหนังสือเล่มนี้นะครับ
2
• คนที่เขียนหนังสือเล่มนี้ได้แรงบันดาลใจจากการที่ตัวเองไปเดินเล่นที่เมืองโตเกียว แล้วได้สเก๊ตภาพวิถีชีวิตคนญี่ปุ่น สถานที่จริง ๆ เหล่านี้ไว้อย่างเรียบง่าย แต่ดึงดูดให้ตัวผมเองที่ชื่นชอบญี่ปุ่นอยู่แล้ว ยิ่งต้องเปิดพลิกแล้วพลิกอีก กลับไปกลับมาไม่รู้กี่สิบรอบแล้วครับ
3
• หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า "Tokyo on Foot” เป็นภาษาอังกฤษสั้น ๆ ง่าย ๆ สื่ออารมณ์ผ่านรูปภาพ (เราสามารถใช้กล้องผ่าน Google Translate แปลเป็นภาษาไทยจากภาพได้ครับ) ผมเองก็ไม่อยากจะพิมพ์เยอะ ไปดูรูปภาพบางส่วนกันเองเลยดีกว่า
3
Tokyo on Foot: ภาพการ์ตูนน่ารัก 4 สีทั้งเล่ม
ภาพจาก halcyonreal.com: Tokyo on Foot (1)
ภาพจาก halcyonreal.com: Tokyo on Foot (2)
***หวังเล็ก ๆ ว่าหนังสือเล่มนี้ คงพอจะเยียวยาจิตใจได้บ้างนะครับ ถ้าผมนึกเล่มไหนออกอีกจะมาแนะนำใหม่ครับ
3
โฆษณา