30 ก.ย. 2022 เวลา 00:34 • ข่าวรอบโลก
❗️🇷🇺🇺🇦 สถานการณ์ในทิศทาง Lyman ภายในวันที่ 29 กันยายน 2022
การก่อตัวของยูเครนยังคงล้อมรอบ Lyman ทำให้เกิดการรุกต่อพรมแดนของสาธารณรัฐประชาชน Luhansk กองทหาร Lyman กำลังต่อสู้ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีกองกำลังศัตรูที่เหนือกว่า
▪️ในเขตชานเมืองของ Lyman
➖ศัตรูพยายามโจมตีเมืองจากสามทิศทาง: จากด้านข้างของ Dibrov, สถานีรถไฟ Brusino และ Old Caravan กองทหารรักษาการณ์ไว้ การโจมตีทั้งหมดถูกขับไล่
➖กองกำลังติดอาวุธของยูเครนกำลังโจมตี Lyman อย่างเข้มข้นด้วยวิธีการทำลายล้างที่มีอยู่ทั้งหมด รวมถึง HIMARS MLRS
▪️ทางเหนือของ Lyman
➖กองกำลังติดอาวุธของยูเครนยึดครอง Kolodezi, Zelenaya Dolina และตัดถนน Svatovo - Makeevka - Terny - Lyman
➖จากด้านข้างของหมู่บ้าน Kolodezi หมวดของกองทัพยูเครน ด้วยการสนับสนุนของยานเกราะ ได้ทำการลาดตระเวนในการรบในทิศทางของ Zarechny (Kirovsk) หลังจากพ่ายแพ้ต่อการยิงปืนใหญ่ของกองกำลังประชาชนของ LPR กองกำลังยูเครนถูกบังคับให้ต้องล่าถอย
➖ผ่าน Zarechnoye - Torskoye ผ่านถนนเส้นสุดท้ายที่เชื่อมกองทหาร Lyman กับอาณาเขตที่ควบคุมโดยกองกำลังพันธมิตร กองกำลังติดอาวุธของยูเครนกำลังโจมตีหมู่บ้านจากทางเหนือจากหมู่บ้าน Kolodezi และจากทางใต้ - จากหัวสะพานบนฝั่ง Seversky Donets
▪️ทางตะวันตกของ Lyman
➖UAF ยึดครอง Shandrigolovo และ Novoselka ปีกตะวันตกของการป้องกันของ Lyman ใน Drobyshevo นั้นยึดครองโดยนักสู้จาก BARS-13 และกองทัพรวมอาวุธที่ 20 ของ RF Armed Forces
🔻 ในขั้นตอนนี้ หากไม่มีการถ่ายโอนกำลังเสริมที่สำคัญและความสนใจในการบังคับบัญชาของกองกำลัง RF ในทิศทาง Lyman
มีความเสี่ยงร้ายแรงต่อการล่มสลายของ Lyman และการล่มสลายของคำสั่งป้องกันของ RF Armed กองกำลังบนพรมแดนด้านตะวันตกของสาธารณรัฐประชาชน Luhansk
แหล่งที่มา
@Rybar
Lyman มีทหารรักษาพื้นที่ร่วม 4000 นาย จากหน่วยทหารที่ดีที่สุดของรัสเซีย เมื่อถูกล้อมอย่างสมบูรณ์จะไม่สามารถย้ายกำลังเพื่อไปรักษาพื้นที่อื่นได้ และเสียหายต่อแนวรบตะวันตกอย่างมาก
ผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา