30 ก.ย. 2022 เวลา 10:17 • การตลาด
ครั้งแรกในโลกมันฝรั่งรสจิมิมีขายจริงแล้ว หากรู้วัตถุประสงค์การทำมาขายแล้วจะทึ่งกับวัตถุประสงค์ของผู้ผลิต
2
Credit: Chazzchips.com
อะไรมันจะล้ำขนาดนี้กับแนวคิด (Idea) ของผู้ผลิตมันฝรั่งยี่ห้อชาซซ์ (CHAZZ) สัญชาติลิทูเนีย ที่ได้ออกรสชาติที่ชาวโลกต้องตกตลึงกับรสชาติจิมิ (Pussy Flavor) รายแรกของโลก ที่ทางผู้ผลิตได้อ้างว่าได้ผ่านการการทำวิจัยมาเป็นอย่างดี
ทางผู้ผลิตได้นำเสนอด้วยความภูมิใจว่า CHAZZ ได้ทำการวิจัยในเวลาหลายปีที่ผ่านมาว่า เด็กรุ่นใหม่มีอัตราการมีเพศสัมพันธุ์น้อยกว่ารุ่นพ่อแม่ถึง 3 เท่า ในช่วงอายุที่เท่ากัน CHAZZ ได้ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้ทำการพัฒนารสชาติอันแสนวิเศษนี้ขึ้นมา เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนรุ่นใหม่
แหล่งข่าวไม่ได้รายการว่าปัญหามาจากเรื่องที่คนมีเพศสัมพันธุ์น้อยหรือปัญหาคนไม่รับรู้กลิ่นจิมิ ทั้งยังไม่ได้ระบุเพศไว้ด้วย แต่ก็คงเดาไม่ยากว่าทำมาให้เพศไหนได้ลิ้มลอง
Credit: eBaum's World
ผู้ผลิตยังอ้างว่า มันฝรั่งทอดกรอบของเขามีรสชาติที่ไม่เหมือนใคร (เรื่องนี้เชื่ออย่างสนิทใจว่าไม่เหมือนใครจริงๆ) ที่ทำไว้สำหรับผู้ที่หาญกล้าและมีความเป็นอิสระ ประมาณว่ามีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งจะขายให้เฉพาะผู้ที่มีอายุ 18+ เท่านั้น
Chazz เลือกสมาชิกในทีมจำนวน 5 คนเพื่อออกไปค้นหารสชาติของจิมิ ทั้งเด็กชายและเด็กหญิงที่เป็นผู้ที่กล้าหาญและมีประสบการณ์มาก ในช่วงเวลาเดียวกัน ก็มีผู้ร่วมค้นหากลิ่นจิมิจากหลากหลายประเทศ ในข่าวไม่ระบุว่ามีประเทศไทยหรือไม่
เมื่อได้ผลสรุปแล้วบริษัทได้ให้ทีมงานออกไปติดต่อผู้ผลิตเครื่องเทศรายใหญ่ของสหภาพยุโรปจำนวน 3 ราย แล้วทำการคัดเลือกวัตถุดิบที่นำมาผลิตให้มีทั้งกลิ่นและรสชาติใกล้เคียงกับจิมิ
Credit: Times of India
ซึ่งทางผู้ผลิตยังได้บอกว่า คุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่เคยเกิดขึ้นแล้วลืมเลือนมันไป หลังจากที่ได้ลิ้มลองมันฝรั่งรสจิมิว่า
1. คุณจะจดจำในการลิ้มลองรสชาตินี้เสมือนการผจญภัยที่แสนโรแมนติก เสมือนว่าเป็นความรักครั้งแรก ดูแล้วน่าจะให้ความหมายว่าการเสียความบริสุทธิ์ในครั้งแรกมากกว่า
1
2. เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมให้กับคนที่คุณรัก ที่ทำให้เริ่มต้นได้อย่างสุดแสนโรแมนติกในค่ำคืนอันพิเศษกับต่อมรับรสของคุณ ที่จะทำให้พูดคุยอย่างอกรสออกชาติกับคนรักในเรื่องบนเตียงหรือระเบียงก็ได้
1
3. เป็นสิ่งของอันล้ำค่าในการนำพาคุณผ่านความเผชิญที่มีอยู่ได้อย่างกล้าหาญ และยังสามารถสร้างความครื้นเครงในหมู่เพื่อนๆของคุณได้ (ที่น่าจะหมายถึงการลิ้มลองมันฝรั่งรสชาตินี้ร่วมกันมากกว่าที่จะทำกิจกรรมบนเตียงร่วมกัน)
1
https://chazzchips.com/en/putes-skonio-traskuciai
ป.ล. (จากผู้ผลิต)
สำหรับวัยรุ่นและหญิงสาววัยกำหนัด ถ้าในช่วงเวลานี้คุณถูกใจใครสักคนอยู่ มันฝรั่งทอด CHAZZ รสจิมิ จะช่วยให้คุณมีส่วนร่วมโดยตรงในการสร้างสรรบรรยากาศร่วมกัน เมื่อต่างคนต่างลิ้มลองมันฝรั่งทอดรสจิมิ
สนนราคาชองมันฝรั่งรสจิมิ CHAZZ อยู่ที่ซองละ 9.99 ยูโร หรือประมาณซองละ 400 บาท ไม่รวมค่าจัดส่งและค่าใช่จ่ายภาษีศุลกากร สำหรับชาวไทยที่อยากรับประสบการณ์นี้คงต้องลุ้นว่าจะต้องจ่ายค่าขนส่งและภาษีเท่าไหร่ ทางผู้ผลิตจะเริ่มจัดส่งได้ประมาณวันที่ 27 ตุลาคม 2565 นี้ มีระยะเวลาจัดส่งประมาณ 16 วัน สำหรับประเทศไทย
Source: https://www.ebay.com/
บริษัทได้แถลงว่า “เรากระตือรือร้นในการทำการทดลอง เพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าบรรดาลูกค้าของเรา เพื่อที่จะทำให้ได้ใช้ชีวิตอย่างที่พวกเขาต้องการ ทีจะไม่ต้องกลัวที่จะโดดเด่นจากฝูงชน เป็นความไม่ซับซ้อน และต้องไม่สนใจว่าคนอื่นจะพูดอะไรเกี่ยวกับพวกเขา”
สามารถติดตามข้อมูล “ยุคใหม่การตลาดของไทย” ได้ที่
Tiktok: @modernizationmarketing
Instagram: Modernization Marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
Face Book Page: Modernization Marketing
YouTube Channel: Modernization marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
โฆษณา