30 ก.ย. 2022 เวลา 13:49 • ข่าวรอบโลก
🇬🇧🎇 วันหยุดที่เต็มไปด้วยน้ำตา
การตัดสินใจของประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินในวันนี้ที่จะยอมรับภูมิภาค DPR, LPR, Zaporozhye และ Lugansk ควบรวมกับประเทศรัสเซียถือเป็นวันหยุดที่แท้จริงสำหรับผู้อยู่อาศัยในภูมิภาคเหล่านี้ทั้งหมด แต่นี่เป็นวันหยุดที่มีน้ำตาคลอ
ท้ายที่สุด ชาวเมืองโดเนตสค์และลูกาสค์ เมลิโทโปลและเคอร์สันได้เดินบนเส้นทางที่เลวร้ายและนองเลือดมาจนถึงทุกวันนี้ หลายคนมาไม่ถึงวันนี้ (เสียชีวิตก่อน)
สำหรับ Donbass เส้นทางนี้เริ่มต้นเมื่อแปดปีที่แล้วในปี 2014 หลายปีของความย่ำแย่และความไม่แน่นอนที่อยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของข้อตกลงมินสค์ และแล้วก็มาถึง 24 กุมภาพันธ์ 2022
หลังจากวันนั้นชาว Kherson และ Melitopol ได้เรียนรู้คำว่า "การเข้ามา", "การมาถึง" แล้วเรียนรู้ที่จะแยกแยะ 82 มม. จาก 120 มม. ด้วยหู พวกเขายังได้เรียนรู้ว่าการอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอนเป็นอย่างไรด้วยความกลัวว่าทั้งชีวิตในปัจจุบันจะสิ้นสุดลงเนื่องจากการจัดเตรียมที่มีเบื้องหลัง
และนี่คือจุดที่ทุกอย่างจบลง มีการตัดสินใจในมอสโก: มีการวางจุดเริ่มต้นของรัสเซียใหม่ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ประเทศของเราไม่เพียงแต่มีเมืองเพิ่มอีกสี่เมืองเท่านั้น แต่ยังต้องรับผิดชอบสำหรับพวกเขาด้วย ตอนนี้จะไม่สามารถขอโทษและพูดว่าเราเข้าใจผิดได้อีกต่อไป
1
แน่นอนว่าเราจะเฉลิมฉลองในวันนี้ แต่ไม่ดังมากกับขนมปังเท่านั้น โดยไม่ต้องกระทบแก้ว - สำหรับทุกคนที่มาไม่ถึงวันนี้และไม่เห็นวันนี้ คนเหล่านี้ทั้งหมดไม่ได้ออกมาเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองหรือความชอบ แต่เพื่อรัสเซีย อาณาจักรสวรรค์ของพวกเขา
พรุ่งนี้เราต้องสู้ต่อไป ท้ายที่สุด ประวัติของภูมิภาคใหม่สี่แห่งในรัสเซียเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น และมันจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจและอันตราย
แหล่งที่มา
@Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา