30 ก.ย. 2022 เวลา 15:00 • ปรัชญา
ไม่จำเป็นต้องมีความสุขตลอดเวลา แต่ให้มีความสุขจากใจจริงๆ
หลายๆ ครั้งที่คนเรานั้นแสดงให้คนรอบข้างเห็นว่าตัวเรานั้นมีความสุขตลอดเวลา ไม่ใช่คนที่เครียด เป็นคนที่สามารถสร้างความสุขให้กับคนรอบข้างได้ แต่ที่จริงแล้วนั้นเราเคยลองสังเกตุตัวเองหรือเปล่าว่าความสุขเหล่านั้นมันเป็นความสุขที่แท้จริงไหม หรือมันออกมาจากความรู้สึกของเราจริงๆ หรือเปล่า มีกี่ครั้งกันที่เรามีความสุขอย่างแท้จริง เพราะบางครั้งเราไม่จำต้องทำให้ตัวเองดูมีความสุขตลอดเวลาก็ได้ครับ แต่ขอแค่มีความสุขออกมาจากความรู้สึกจริงๆ ก็พอ
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา