1 ต.ค. 2022 เวลา 13:15 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔥GLOBAL ECONOMY🔥 : เผยสัจธรรมแห่งการเงินโลกที่คนส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจ !!! อะไรคือปริศนาค่าเงินโลกกันแน่ !? ระบบการเงินโลกจำเป็นต้องมีทองค้ำจริงหรือ ?? หรือว่านั่นเป็นเรื่องที่เราเชื่อกันไปเอง ? มูลค่าของเงินมาจากไหน ? โลกนี้มีของมีค่าจริง ๆ หรือว่าสุดท้ายแล้วมันก็คือสมมติทั้งหมด ?? ถ้าพวกคุณไม่เข้าใจตรงนี้ พวกคุณจะไม่มีวันเข้าใจดอลลาร์
3
⚠️การที่พวกคุณบอกว่าดอลลาร์ไม่มีทองค้ำ การแข็งค่าของมันจึงลวงโลก
แสดงว่าคุณไม่ได้เข้าใจสัจธรรมของจักรวาลนี้เลย
3
🔥ความจริงแท้แห่งโลกใบนี้ก็คือ ไม่ว่าจะทองคำ เงินดอลลาร์ เงินบาท หรือสินทรัพย์ไหนก็ตาม ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งสมมติทั้งนั้น ทองคำ ดอลลาร์ บาท อะไรหรือที่มีมูลค่าที่แท้จริง ?? ทุกอย่างมีมูลค่าขึ้นมาก็เพราะมนุษย์ล้วนสมมติให้ค่ามันขึ้นมาเองทั้งนั้น โดยพื้นฐานที่เล็กที่สุดของมันแล้ว ทองคำ ดอลลาร์ หรือสินทรัพย์ต่าง ๆ บนโลกก็แทบจะไม่ต่างอะไรกันเลย "มันคือสิ่งสมมติวัตถุทางโลก"
4
📌หลักการจริง ๆ คือตายไปคุณก็เอาอะไรไปไม่ได้อยู่ดี มันไม่เคยมีอะไรที่มีค่าจริง ๆ อยู่แล้วบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะทองคำ ดอลลาร์ มันมีเพียงแต่มนุษย์เท่านั้นที่ตีค่าให้ของพวกนี้ ดังนั้นสิ่งที่ World Maker อยากให้ชาวไทยและชาวโลกหลายคนทราบก็คือ
2
"การแข็งค่าของดอลลาร์ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการมีทองคำค้ำเลย"
2
นี่คือความจริงที่พวกคุณจะต้องเข้าใจและทำใจยอมรับซะก่อนที่จะเข้าใจระบบการเงินโลกอย่างแท้จริง เพราะถ้าไม่อย่างนั้น คุณก็จะไม่มีวันเข้าใจเงินดอลลาร์ได้เลย ว่ามันมีค่าได้ยังไง กับไอ้กระดาษที่พิมพ์มาจากอากาศเนี่ย
1
⚠️ซึ่งถ้าพวกคุณยังไม่เข้าใจตอนนี้ !? มีอีกทางหนึ่งที่อาจช่วยคุณได้ ก็คือการติดตาม World Maker ต่อไปเรื่อย ๆ เพราะเราจะนำเสนอบทความทางเศรษฐกิจ การเงิน และเทคโนโลยีรอบโลกที่จะช่วยพัฒนาองค์ความรู้ของคุณได้อย่างแท้จริง !
1
#WorldMaker
โฆษณา