2 ต.ค. 2022 เวลา 23:17 • ความคิดเห็น
• ความจริงผมไม่ค่อยอยากจะตอบคำถามนี้ แต่คำถามมันผ่านตาบ่อยมาก ตอบให้ตรงก็คือ ผมทำดีลักษณะนี้จนเป็นเรื่องปกติ เป็นเรื่องพื้น ๆ ที่ทำเป็นประจำจนติดเป็นนิสัย ทำอย่างนี้กับทุก ๆ คน รู้สึกดีแต่ไม่ได้พิเศษอะไร
2
• ถ้าผมจะมีความรู้สึกพิเศษกับใคร ผมก็จะแสดงแตกต่างให้มากขึ้นก็คือ มีความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย ข้ามเส้นความเป็นส่วนตัวเข้าไปอีกนิดนึง เท่าที่อีกฝ่ายไม่อึดอัด ถ้าเข้าไปได้สักหน่อยมันแสดงว่าอีกฝ่ายนั้นโอเคกับเรา ผมก็จะบอกความในใจไปเลยไม่ต้องให้รอนานครับ
3
***ส่วนตัวผมว่าคุณถามตรง ๆ กับเจ้าตัวเลยดีกว่าว่าคิดอย่างไร ถ้ามาถามคนใน BD อาจได้คำตอบที่ไม่ถูกต้องไป เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์
3
• อย่างน้อยก็ยังเป็นเพื่อนกัน หรือ อาจจะได้ขยับสถานะขึ้นมาอีกหน่อย หรือ ถ้ากลัวคำตอบที่ได้จะไม่ตรงกับที่ตัวเองคิดไว้ ก็ปล่อยไปอย่างนี้ก็ดีแล้ว แต่ว่าตัวเองจะอึดอัดมั้ยครับ
2
โฆษณา