4 ต.ค. 2022 เวลา 18:48 • ปรัชญา
คุณเคยเชื่อในพรหมลิขิตไหมและยังรอมันอยู่ไหมชีวิตของคนเราต่างมีใครสักคนที่รอคอยเราและเราก็รอคอยเขาเช่นกัน เราต่างต้องเดินทางเพื่อเติบโตแล้วสักวันหนึ่งเราถึงจะได้พบเจอกันถ้าเราเคยเจอความรักที่แย่หรือเคยเป็นคนที่แย่ในความรักแต่เชื่อเถอะมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือเป็นความโชคร้ายแต่สิ่งที่เราพบเจอมันทำให้เรามีประสบการ์ณเพื่อที่จะพร้อมพบเจอกับคนๆนั้นจริงๆ โชคชะตามักจะสั่งสอนด้วยความเจ็บปวดเสมอเพื่อให้เราก้าวผ่านสิ่งเป็นเพื่อเตรียมพร้อมไปเจอกับคนที่ใช่จงสู่ต่อไปเพื่อความรักที่คุณต้องการนะครับ
คุณไม่ได้ผิดพลาดในความรักแต่คุณแค่กำลังเตรียมพร้อมเพื่อเจอคนที่ใช่ครับ
ต้นข้าว
ขอให้เจอแต่ความรักที่สมบูรณ์นะครับ
โฆษณา