5 ต.ค. 2022 เวลา 02:27 • ไลฟ์สไตล์
เราก็ไม่รู้ว่าตนเองมีความสามารถด้านไหน แต่รู้ว่าชอบทำอะไร และ รู้ว่าบางอย่างมันง่ายสำหรับเรา และบางอย่างมันยากสำหรับเรา
เช่น เราสามารถใช้โฟโต้ชอป กับ canva ได้อย่างง่ายดาย แต่ให้เราเข้าครัว ตำน้ำพริกยังไม่เป็นเลย สำหรับเรา ทำอาหารเป็นเรื่องยาก ให้ทำภาพประกอบยังง่ายกว่า
คนทำอาหารเก่ง ถือเป็นความสามารถพิเศษสำหรับเรา ส่วนงานกราฟฟิก อาจถูกมองเป็นความสามารถพิเศษสำหรับคนอื่น
โฆษณา