5 ต.ค. 2022 เวลา 04:30 • ไลฟ์สไตล์
ผม 40 กว่าแล้ว ทำมาหลายอย่างมากครับ ตอนนี้ก็ยังหาตัวเองอยู่ครับ บางอย่างทำแล้วสนุกมีความสุข แต่ได้เงินน้อย บางอย่างได้เงินเยอะแต่เหนื่อยสุดๆ ผมคิดว่า บางทีอาจต้องมองว่า เราถนัดอะไร และ ทำอะไรแล้วมีความสุข รวมถึง อยากมีไลฟ์สไตล์ที่ฝันไว้แบบไหน แค่ถามตัวเองแล้วลองพยายามค้น ผมว่า นี่ก็ใกล้ไปแล้ว ครึ่งนึงครับ เดี๋ยวก็เจอครับ เป็นกำลังใจให้ครับผม
โฆษณา