6 ต.ค. 2022 เวลา 02:29 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนป้าคนนี้เพิ่งมาค้นพบสิ่งที่ตัวเองชอบและมีความสุขที่ได้ทำ ตอนอายุ 47 ค่ะ 😊
ก่อนหน้านี้เราก็พยายามค้นหาตัวเองเหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร รู้แต่ว่าไม่ชอบสิ่งที่ทำอยู่เท่าไหร่แต่ก็ต้องทำ ตอนนี้พอค้นพบแล้วเราก็มีจุดหมายว่าเราจะออกไปทำสิ่งนั้นในอนาคตอันใกล้...แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ทำจริงจังอย่างที่ตั้งใจมั้ยนะ 😁
แต่สิ่งนึงที่ได้จากการค้นพบอันนี้คือ เวลาที่เราเหนื่อย ท้อแท้ เซ็งกะชีวิต เรามีทางออกที่จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้น คือการหันมาทำสิ่งที่เรารักนี่แหละค่ะ พอเราโอเคขึ้น เราก็มีพลังที่จะกลับไปทำงานของเราต่อ เทียบกับสมัยก่อนที่เราจะจมดึ่งไปกับความรู้สึกลบๆ ในใจ มันเหนื่อยมากเลย
สู้สู้นะคะ อย่าเพิ่งท้อ ซักวันเราจะหามันเจอ เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ 😊
โฆษณา