6 ต.ค. 2022 เวลา 23:00 • ธุรกิจ
ระบบหรือเครื่องทุ่นแรงที่ต้องมีหากอยากพิชิตเป้าหมาย
หลายคนอยากสร้างธุรกิจให้สำเร็จ แต่เมื่อธุรกิจเกิดขึ้นแล้ว ผู้สร้างมักผูกตัวเองติดกับธุรกิจนั้นๆ จนไม่อาจปลีกตัวไปไหนได้ เรื่องเหล่านี้มักเป็นข้อผิดพลาดของคนทำธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจขนาดเล็ก และผู้เริ่มต้นทั้งหลาย แล้วเราจะออกจากกับดักนี้ได้อย่างไร?
ก่อนอื่น ลืมเป้าหมายของเราเสียก่อน เรามิอาจไปถึงเป้าหมายได้(โดยง่าย) หากไม่มีเครื่องทุ่นแรง ที่เรียกว่า ระบบ
การจะสร้างระบบได้ เราต้องเริ่มจากรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ขับเคลื่อนธุรกิจทั้งหมดให้ลื่นไหล เพื่อช่วยลดภาระและเวลาการทำงานของเรา แม้ยามที่เราไม่อยู่ เมื่อเราได้ระบบนั้นแล้ว เราก็จะได้เป้าหมายที่เราต้องการ
โฆษณา