6 ต.ค. 2022 เวลา 14:32 • การตลาด
ใหญ่มากกก Shake Shack ปักธง Central World
เปิดสาขาแรกในไทย บนพื้นที่กว่า 500 ตรม.
1
อัพเดทความคืบหน้าร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังระดับโลก Shake Shack ล่าสุดข่าววงในรายงานว่าจะเปิดสาขาแรกในไทยที่ศูนย์การค้า Central World บริเวณชั้น 1 (ฝั่งอิเซตันเดิม) บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ในต้นปี 2023 ที่จะถึงนี้
2
ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงของศูนย์การค้าใจกลางเมือง ที่มีการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง การแข่งขันกันดึงร้านค้าเพื่อมาเป็น Magnet ให้กับศูนย์การค้าจึงเข้มข้นขึ้นทุกปี
อย่างกรณีของศูนย์การค้า Central World ที่ผ่านมาก็สามารถดึงแบรนด์ระดับโลกมาเปิดสาขาแรกในไทยหลายแบรนด์ด้วยกัน อาทิ Apple store, Sushiro, Haidilao, Tsuta, Saemaeul Sikdang
สำหรับ Shake Shack มักจะเลือกเปิดสาขาในใจกลางเมืองใหญ่ทั่วโลกทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น London, Istanbul, Dubai, Doha,Tokyo, Osaka, Seoul, Shanghai Hong Kong, Singapore, Manila และอีกมากมาย
3
แน่นอนว่าในปีหน้า คนไทยจะได้กินเมนูเมนูขึ้นชื่อยอดนิยมอย่าง ShackBurger®, Chicken Shack, Chicken Bites, Crinkle-Cut Fries, Shack-Made Lemonade และ Freshly Spun Frozen Custard Ice Cream รวมถึงเมนูเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่าง ShackMeister Beer, Shack Red Wine, Shack White Wine โดยไม่ต้องบินไปกินถึงสิงคโปร์และฮ่องกงแล้ว
3
อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ Shake Shack เพิ่มเติม
1
#ShakeShack #CentralWorld #ค้าปลีก
โฆษณา