17 ต.ค. 2022 เวลา 12:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง... เว้นแต่มันต้องเปลี่ยนแปลง" - Law & Order: Special Victims Unit (TV Series 1999–)
"ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่แน่นอน" คำกล่าวนี้เป็นเรื่องที่จริงมาก ๆ
อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่มีอะไรที่จีรังยั่งยืนเหมือนเดิมได้ตลอดไป
เราอาจคิดว่าชีวิตของเราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรอก
ตื่นเช้า ออกไปทำงาน ทำงานไปวัน ๆ พอถึงเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง
แต่ในเมื่อวันและเวลายังคงเดินไปข้างหน้าอย่างไม่มีวันย้อนกลับ
การเปลี่ยนแปลงก็สามารถเกิดขึ้นได้
เมื่อถึงจุดหนึ่งถ้าจำเป็นต้องมีการเปลี่นแปลง มันก็ต้องเปลี่ยน
แต่สิ่งที่เราต้องคำนึงถึง คือ เราจะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงนั้นอย่างไรต่างหาก
การเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว หน้าที่การงาน การจากไปของคนรอบตัว หรือแม้แต่การเปลี่ยนไปของสถานที่
เราก็ต้องปรับตัวและรับมือกับสิ่งเหล่านั้นให้ได้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา