24 ต.ค. 2022 เวลา 12:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"บางครั้งชีวิตเราก็เจอสิ่งน่ากลัว แต่ถ้าเราไม่ออกไปเผชิญหน้ากับมัน เราก็จะไม่รู้ศักยภาพตัวเอง" - Free rein (2017-2019)
ชีวิตของเราต้องเจอบททดสอบ อุปสรรค และสิ่งน่ากลัวมากมาย
แต่ถ้าเรามัวแต่หลบ ไม่กล้าที่จะเสี่ยง ไม่กล้าที่จะออกไปเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านั้น แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าตัวเราเองเก่งถนัดอะไร หรือมีความสามารถอะไร
ถ้าเรามัวแต่กลัวว่าจะผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้ เราก็จะไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย
ชีวิตเราต้องพานพบกับความผิดพลาดมากมาย แค่เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านั้น แล้วนำมาปรับใช้ในชีวิต
ในท้ายที่สุดเราก็จะค้นพบศักยภาพของตัวเองจากการกล้าที่จะเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่าง ๆ
ถ้าเช่นนั้นแล้วจงออกไปใช้ชีวิตซะ!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา