12 ต.ค. 2022 เวลา 02:53 • ปรัชญา
• ระหว่างทางที่เรากำลังก้าวเดินไปตามความฝันอยู่นั้น เราสามารถพบความสุขและความทุกข์บนทางของเราได้เสมอ
3
• และเราสามารถพบเพื่อนร่วมทางที่กำลังเดินไปในทิศทางเดียวกับเราได้เช่นกัน (ผู้คนบนโลกใบนี้เยอะแยะ) ขึ้นอยู่กับเราจะไขว่คว้ามิตรภาพนั้นไว้หรือเปล่าเท่านั้นเอง ❤️
3
Love is on my way ❤️📌
โฆษณา