13 ต.ค. 2022 เวลา 10:20 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้นัดเพื่อนมาคุยกันสัพเพเหระ ที่ร้าน Cactus & cup ...
พูดคุยกันหลายเรื่องนะ แต่ที่ได้เรียนรู้ในวันนี้ คือ การเปิดอกคุยกันกับคนที่เราคิดว่าคุยไม่ได้อ่ะ มันง่ายกว่าที่เรากังวลไว้ซะอีกนะ คือต่อให้เราดีลเองไม่ได้ จะมีคนที่รู้ว่ากับคนนี้จะคุยยังไง เค้าถึงจะเข้าใจและยอมรับกับสิ่งที่เราตัดสินใจ คิดและทำ
ปัญหาหลายๆอย่าง บางครั้งเราก็แก้ไขเองไม่ได้หรอกนะ ..แต่อีกคนอาจช่วยได้ แค่เริ่มต้นเปิดใจ และอาจจะในเวลาที่เหมาะสม
ฉันสัมผัสได้ว่านางมีความสบายใจขึ้นนะ ... 😊
ส่วนฉัน...จะตามหาครัวซองคาราเมลแมคคาเดเมียต่อไป 😅 #วิถีชะนีalone
1
ครัวซองไส้ครีมยูสุ กับมัทฉะลาเต้ ตัวเด็ดของร้าน
โฆษณา