14 ต.ค. 2022 เวลา 02:29 • ความคิดเห็น
➕🫂สามสิ่งที่ช่วยให้มีพลังบวกให้ตัวเอง และ แบ่งพลังบวกให้ผู้อื่น
พลังบวก
ทั้งชีวิตการเป็นไกด์เป็นคนบริการผมชอบเป็นพลังบวกให้ผู้คน และ ชอบส่งพลังให้กับแขกทุกๆ คนที่มาท่องเที่ยว
🏖️😇ทำวันเวลาที่พวกเค้ามาท่องเที่ยว มาเยี่ยมเยือน จังหวัดเรา ประเทศเรา เป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับเค้า
รู้มั้ยครับ⁉️สิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตที่มีค่ามากมายเหนือเงินทองสิ่งทีค่าต่างๆ ⁉️
คือ...การมีครอบครัวดี✅ มีคนรอบข้างดี✅มีสิ่งแวดล้อมที่ดี✅วันนี้ไกด์คนนี้จะมาแจงให้นะครับ
✅ครอบครัวดีคือ...กำลังใจแรกจากทุกสิ่งคือครอบครัว นอกเหนือจากกำลังใจที่เกิดจากตัวเองแล้ว ครอบครัวเป็นเสมือนกำลังใจยิ่งใหญ่ที่หาจากไหนไม่ได้ อีกทั้งยังมีความอบอุ่น มีไออุ่น แฝงไว้ให้เราได้ซุกกาย รู้สึกปลอดภัย ครับ
✅คนรอบข้างดีคือ...การได้มีมิตรภาพ มีเพื่อนฝูง มีคนที่รักเรา คอยเกื้อกูลเรา สนับสนุนเราต่างๆ ในทางที่ดี
✅สิ่งแวดล้อมที่ดีคือ...การได้มีกิน มีอยู่ มีหลับ ในที่ที่ปลอดภัย และ มีความสุขในแบบฉบับของตัวเอง การได้สูดอาการลงปอดแล้วมีแรงตื่นขึ้นมาในวันใหม่ๆ บางคนอาจมีเงินทองมาก กินของดี ของหรู กินมาก กินจนไม่หมด ส่วนตัวผมคิดว่าก็อิ่มเหมือนกันกับกินอาหารที่มีขายอยู่ทั่วๆไป อันนี้แล้วแต่ ! ความถนัดของบุคคลนะครับ
✅นี่แหละครับคือสามสิ่งที่คิดว่าถ้าเรามีมันอยู่ในชีวิตประจำวัน จะมีแรงกาย แรงใจ และ กำลังใจ จะคอยเป็นพลังบวกให้กับคนอื่นๆ เป็นพลังบวกให้กับเพื่อนร่วมโลก และ อีกหลายคนที่ต้องการพลังบวกมาเป็นสิ่งชุ่มชื้นให้ชีวิต ขอบคุณครับ🙏
ข้อคิด⁉️อย่าลืมว่าคุณต้องเป็นคนคิดบวก และ เป็นคนมีพลังบวกก่อนนะ คุณถึงจะแบ่งพลังบวกไปให้กับผู้อื่นได้ ✅
✅ชอบฝากกดไลค์ ✅ใช่ฝากกดแชร์
หากเพื่อนๆ คิดว่าบทความนี้เป็นประโยชน์ฝากเพื่อนๆ กดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ และ อย่าลืม❗กดติดตามเพื่อไม่พลาดบทความดีๆ ของเพจ ทำ เป็น รู้ ดี Do you know? ด้วยนะครับ บ๊ายบาย
โฆษณา