13 ต.ค. 2022 เวลา 17:32 • ความคิดเห็น
คุณเคยไหม กลัวการสูญเสียคนรัก กลัวสูญเสียความรัก ?
คำถามนี้ถูกลบ
กลัวมากค่ะกลัวที่สุดเพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งในชีวิตเราที่เราให้ความสำคัญมากๆ มานั่งคิดว่าถ้าวันหนึ่งความรักครั้งนี้มันหายไปจากเราเราจะทำยังไงจะรู้สึกแบบไหน ต้องร้องไห้มั้ย เพราะมันอาจจะเกิดแผลในใจเราได้
โฆษณา