17 ต.ค. 2022 เวลา 10:32 • การศึกษา
สมัยนี้มันเครียดกันง่ายมากๆ
ใครเป็นมังคะ?
.
.
.
(มาเม้นตอบกันด้วยนะ)
เป็นเรื่องที่น่างงใจ เหนื่อยใจ และเซ็งโครตๆ
แต่เราแก้ปัญหากันได้
ถึงแม้ว่าต้องใช้เวลา และความเข้าใจแบบสูงส่งกันนิดหน่อย
แต่ทำให้เราได้
รับรู้ถึงตัวตนของเรามากขึ้น
แปลกใช้ไหมละ?
ว่าทำไม เราถึงเล่าแบบนี้
จะได้มาต่อกับสิ่งนี้ค่ะ
ทุกคน น่าจะเคยได้ยิน mbti กันมาบ้างแล้ว
สิ่งนี้ คือ สิ่งที่ บ่งบอกถึงบุคลิกของคุณ
ยิ่งคุณเข้าใจตัวเองมากเท่าไร
เราจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่จะมาทางตรง ทางอ้อม มาซ้าย มาขวาหรือถาโถมเข้ามาแบบไม่รู้ว่ามีได้อย่างไง
เอาละ ถึงเวลาของเราแล้ว ที่ต้องไปลองทำแบบทดสอบ ดูว่า ฉันมีบุคคลิกอย่างไร
ด้วยเว็บไซต์ที่ถูกสร้างและทดลองมาแล้วเท่าที่ทำได้และความแม่นยำก็ถือสูงมากเลยทีเดียว
กดทดสอบกันดู ว่าคุณมีบุคคลิกแบบไหน
เราเองก็รู้มากขึ้น ว่าเราคิดอะไรอยู่
อย่าลืม ตัวตนของตัวเอง อย่าลืมใส่ใจตัวเอง และอย่าลืมว่า ทุกปัญหาสามารถแก้ได้ ยกเว้น ถ้าคุณต้องใช้เงิน ณ. ตอนนั้น ก็คงต้องหาให้ได้ก่อน
โฆษณา