17 ต.ค. 2022 เวลา 14:28 • ไลฟ์สไตล์
เปิดภาพหุ่นปัจจุบัน⁉️ ผู้ชนะเลิศ Muscle Body Korea Bikini อันดับ 1
แอดมินเชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาของเธอเป็นอย่างดี แถมเธอมีความสามารถไม่ธรรมดาอีกด้วย หลากหลายมาก
เธอคนนี้มีชื่อว่า “ซอ รีนา” สูง 170 เซนติเมตร) ปัจจุบันอายุ 29 ปี เคยชนะเลิศ Miss Muscle Body Korea Bikini อันดับ 1 ในปี 2016 ตั้งแต่เวทีนั้นเลยเป็นจุดแจ้งเกิดที่ทำให้เธอโด่งดังกลายเป็นที่จดจำเลยทีเดียวค่ะ
1
📌ด้วยรูปร่างหุ่นที่สวยงาม ทำให้เธอได้เป็นไอดอลของการออกกำลังกายดูแลรูปร่าง (ถ้าบ้านเราก็ประมาณสาวเบเบ้เลยค่ะ แต่เป็นการออกกำลังกายแบบเบา ๆ ) เข้าสู่วงการบันเทิง
มีผลงานออกมาอย่างมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะ นักแสดง พิธีกร งานถ่ายแบบ เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สุขภาพ (พวกรักษาหุ่น) เสื้อผ้า แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพ
📌ส่วนใหญ่เธอมักจะออกกำลังกายด้วยการโยคะ และทำคลิปสอนการเล่นโยคะอยู่บ้านได้ง่าย ๆ ซึ่งทำเอาแฟนคลับชื่นชอบเป็นอย่างมาก เธอยังชอบตีกอล์ฟเป็นงานอดิเรกอีกด้วย
1
📌แถมล่าสุดเธอก็ได้ทำหน้าที่เป็นริงเกิร์ลบนเวทีมวย Road FC 061 (เวที MMA ของเกาหลีใต้ที่โด่งอย่างมาก ใครสายมวยต้องรู้จักอย่างแน่นอน)
1
ความสามารถพิเศษของเธอยังไม่จบเพียงเท่านั้น ล่าสุดของล่าสุดสาวรีนาก็ได้เข้าสู่วงการบังคับโดรน FPV (มุมมองบุคคลที่หนึ่ง) ทำให้ผู้คนเริ่มสนใจวงการนี้กันมากขึ้น
📌เรียกได้ว่าเธอสวยครบเครื่องทุกอย่างจริงค่ะ อ่านมาถึงกันตรงนี้แล้ว ทุกคนน่าจะอยากเห็นภาพหุ่นปัจจุบันของเธอตั้งแต่แข่งขันวันนั้น 6 ปีผ่านมา เราไปดูภาพหุ่นของเธอกันค่ะ ว่าเป็นยังไง😳
แอดมินจะทิ้งช่องทางติดตามเธอไว้ที่ด้านล่างเหมือนเดิมน๊า ส่วนทางช่อง YouTube ใครอยากตามติดดูชีวิตของเธอ ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ไปตามดูกันได้เลย
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.instagram.com/hello__rina/ / https://www.youtube.com/channel/UC3NDMOD1ACKsDj0ICRUDglw/featured
1
โฆษณา