23 ต.ค. 2022 เวลา 14:58 • บันเทิง
เปิดอาชีพสุดว้าว “นางแบบกราเวียร์สายหวานอมเปรี้ยว😳” (อะเฮือก)
เธอมีชื่อว่า “อาซาโกะ ทานิ” เป็นสาวญี่ปุ่นแท้ ๆ รูปร่างส่วนสูงอยู่ที่ 155 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม สัดส่วนอยู่ที่ 33-23-33 เลือดกรุ๊ป A ปัจจุบันอายุได้ 29 ปีแล้วค่ะ (เรียกได้ว่าเป็นหุ่นในฝันของหนุ่ม ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ค่ะ)
📌เรียนจบจากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของญี่ปุ่น “โฮเซ” ใครที่อยู่ที่โตเกียวน่าจะรู้จักกันอยู่บ้าง เธอได้เข้าทำงานที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ด้วยการเป็น “พิธีกร”
จากนั้นเธอก็พัฒนาตัวเอง แล้วก็เสริมทักษะมาเรื่อย ๆ จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในช่อง ทำตำแหน่ง “ผู้ประกาศข่าวประจำ” (เป็นงานประจำจนถึงตอนนี้ค่ะ)
ซึ่งในช่วงเวลานี้เธอก็ได้ถูกชักชวนให้ไปถ่ายแบบขึ้นหน้าปกเป็นนางแบบไอดอลกราเวียร์ (เน้นขายสายเซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ ชุดวาบหวิวขึ้นปก ปัจจุบันก็ยังรับอยู่ค่ะ)
1
ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปเธอก็ได้หันไปทำ YouTube มากขึ้น ลงคอนเทนท์ทำอาหาร ใครที่ชื่นชอบการทำอาหารก็สามารถไปติดตามเธอได้เลยนะคะ🤩
ช่วงที่เธอว่าง เธอก็จะฝึกทำอาหารของหวานต่าง ๆ ไม่ก็ไปถ่ายรูปตามร้านคาเฟ่น่ารัก แต่ส่วนใหญ่เธอชอบอยู่ที่บ้านมากกว่าออกไปนอกบ้าน😳
ใน Instagram ส่วนตัวของเธอตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 1 แสน 6 หมื่นคนเข้าไปแล้วค่ะ (ช่องทางติดตามอยู่ด้านล่าง)
📌เรียกได้ว่าอาซาโกะทั้งสวย ทั้งเก่ง มีความสามารถมากเลยนะคะ
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.instagram.com/asyakodayo/ / https://www.youtube.com/channel/UC4KKiRoS0Ubg27EywPKJktQ / thejoi.com
โฆษณา