25 ต.ค. 2022 เวลา 08:23 • บันเทิง
ทำเอาร้องว้าว เมื่อนักแสดงหนัง AV ตัวท๊อปออกมาให้สัมภาษณ์..
“ฉันผ่านผู้ชายมามากกว่า 50 คนค่ะ บางครั้ง 7 รอบ😳‼️”
2
ต้องบอกเลยว่าวงการ AV หรืออุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ ไม่ค่อยมีใครออกมาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังสักเท่าไหร่ ทำให้คนตั้งคำถามกันมากมายว่า “ทำจริงเปล่า?”
“อลิส นานาเสะ” ก็เลยมาเปิดใจเล่าให้ฟังเล้ย ปัจจุบันสาวอลิสอายุ 25 ปีแล้วค่ะ และรันเข้าสู่วงการนี้เมื่อปี 2020 จนโด่งดังมีผลงานมากมาย (แอดมินเชื่อว่าถ้าคุณติดตามวงการนี้ ต้องเคยเห็นหน้าตาของเธออย่างแน่นอนค่ะ)
2
📌ปัจจุบันเธอทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลด้านการโฆษณา ดูแลเรื่องข้อมูลประวัติของนักแสดงทุกคนในค่าย KMP ค่ายหนังผู้ใหญ่ และดูแลเด็กในค่ายบางคน
📌ไม่ว่าจะคาแรคเตอร์ อาชีพต่าง ๆ เธอก็เล่นมาเกือบหมดแล้ว ไม่ว่าจะ เด็กนักเรียน คุณครู อลิสให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ข่าวว่าเธอนั้นเคย
“ฉันมีประสบการณ์ครั้งแรกตอนที่อายุ 16 ปี จนปัจจุบันอายุ 25 ก็ผ่านผู้ชายมาแล้วมากกว่า 50 คน (อันนี้รวมกับการแสดงแล้ว) บางครั้งฉัน..”
1
“ต้องเข้าฉากมากถึง 7 รอบ กับผู้ชาย 7 คนเลยค่ะ”
3
📌อลิสยังเล่ารายละเอียดว่านักแสดงแต่ละคนมีลิมิตแตกต่างกัน บางคนรับไม่ได้กับการมัดมือ รัดคอ ถูกตี อย่างเธอเองก็ไม่รับหนังที่มีการจับศีรษะกดน้ำ (ยืนยันว่าทำจริงค่ะ)
1
ปัจจุบัน Twitter ส่วนตัวของเธอมีผู้ติดตามมากถึง 3 แสนคน ใครอยากติดตามสาวอลิส แอดมินจะทิ้งช่องติดตามไว้ด้านล่างเหมือนเดิมน๊า
โฆษณา