29 ต.ค. 2022 เวลา 14:53 • บันเทิง
เปิดอาชีพหลักไม่ธรรมดา “บาร์เทนเดอร์สาวแซ่บ😳” (เขย่าทีใจสั่น)
1
ภาพคลิปวิดีโอขณะกำลังเขย่าค็อกเทลของสาวบาร์เทนเดอร์แค่เพียงไม่กี่วิ ทำเอาชาวโซเชียลใจสั่น กดไลค์กันมากถึง 1 หมื่นกว่าคนเลยทีเดียวค่ะ
ด้วยออร่าความสวย ความเซ็กซี่ขยี้ใจ ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์มากมาย ไม่ว่าจะ..
“สวยมากเลยครับ” / “ตอนเเรกฉันคิดว่าเธอสวมเสื้อคอเต่า แต่พอสังเกตดี ๆ มันคือผิวของเธอจริง ๆ พระเจ้าผิวของเธอเนียนมาก” / “ชุดบาร์เทนนเดอร์แบบใหม่เหรอครับ” / “อยู่ร้านไหนครับเนี่ย” / “ขอวาร์ปด่วน”
📌บางคนอยากรู้ และเกิดสงสัยว่าเธอคนนี้คือใคร? ชาวเน็ตที่รู้จักเธอดีเลยเปิดวาร์ปให้เล้ย
📌เธอมีชื่อว่า “เซี่ย โหย่วซิน” เป็นสาวชาวไต้หวัน แท้จริงแล้วเธอไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นบาร์เทนเดอร์ค่ะ แต่เธอเป็นพยาบาลสาว ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจงไท่ ไต้หวัน
4
ล่าสุดเธอได้รับอาชีพเสริมเป็นนางแบบสายเซ็กซี่ และโด่งดังอย่างมากอยู่แล้วในโลกออนไลน์ หรือจะเรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลก็ได้ค่ะ
📌เพราะใน Instagram ส่วนตัวตอนแรกมีผู้ติดตามเธอมากถึง 980,000 คนเลยทีเดียวค่ะ แต่ด้วยกระแสที่ร้อนแรงทำให้โดนปิดไป เธอก็เลยได้เปิด Instagram ใหม่อีกครั้งก็มีผู้ติดตามเธอถึง 1 แสนกว่าคนเข้าไปแล้วค่ะ
เรียกได้ว่าเซี่ย โหย่วซิน นอกจากที่สวยออร่าแล้ว ยังเก่งมีความสามารถอีกด้วยนะคะ แอดมินจะทิ้งช่องทางติดตามเธอไว้ด้านล่างเหมือนเดิมน๊า
3
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://star.ettoday.net/news/2363664 / kapook.com / https://instagram.com/irisirisss5200?igshid=MDE2OWE1N2Q=
2
โฆษณา