18 ต.ค. 2022 เวลา 07:05 • ความคิดเห็น
พยายามหาสิ่งที่เราทำได้ดีในทุกวันครับ
- ทานสิ่งที่เราชอบในตอนเช้า รับแสงแดด
รับพลังบวกไปในตัวเราครับ ทุกครั้งที่พระอาทิตย์กำลังขึ้น เราจะรู้สึกมีพลังตามไปด้วย
อาจจะเป็นกาแฟ หรือ ชาร้อนๆ จะดีมากๆครับ
- พยายามทำกิจกรรมอื่นๆ ที่เราถนัดระหว่างวันครับ
อ่านหนังสือ ทำงานศิลปะ เป็นการถ่ายทอดอารมณ์ในทางหนึ่งครับ ที่เราไม่ต้องพึ่งพาใคร
สู้ๆ นะครับทุกคนที่ประสบปัญหานี้ อย่าปล่อยให้ร่างกายเรา มาอยู่เหนือจิตใจ ที่เราเลือกเองได้ หากใจเราแข็งแรง ใครก็จะมาทำร้ายเราไม่ได้ครับ
😇😇💙💚🧡💛
โฆษณา