19 ต.ค. 2022 เวลา 20:06 • ความคิดเห็น
มันต้องเข้าใจของการเข้าในตัวกิเลส คืออะไรในแบบที่ตัวคุณ เข้าได้ถึงไหน กิเลสมีหรือเกิดมาแล้ว เราจะลดกิเลศ ก็มีแต่เราเข้าในในคำที่เรารู้ได้เข้าถึงความจริงของคำว่ากิเลสได้แค่ไหน เราจะรู้เพื่อเข้าใจหรือละกิเลสหรืออยู่กับกิเลส มันต้องเข้าใจถึงคำว่ากิเลสเรารู้และเข้าถึงเพื่ออะไร แล้วทำตามความเป็นจริงในแต่ละควาทเข้าใจของว่ากิเลส อย่างแท้จริง เราจะได้ เพื่อทุกอย่างที่เสมอหรือแทบจะมากกว่าหรือน้อยกว่า เราต้องเข้าใจในว่าอะไรคือกิเลสมันจะเข้าว่าการละ หรือ อยู่ และหรือ รู้ อาจจะได้เท่าไหน่ที่รู้คนไม่รู้ก็...
โฆษณา