19 ต.ค. 2022 เวลา 23:25 • ความคิดเห็น
คนที่รักเราสิ นอกจากแม่แล้วหายากนะที่เมียจะรักเราได้จริงๆ ส่วนคนที่เรารัก แล้วเขาไม่ได้รักเราหรือไม่ค่อยเห็นหัวเรา ให้ถอยออกมา
1
ถ้าเขาไม่รักไม่ศรัทธาคุณ คุณเป็นได้แค่เบ๊ เป็นขี้ข้าเขา และเมื่อเขาเจอคนที่ใช่ แมนกว่าเป็นผู้นำได้เปย์ได้ คือเหนือกว่าคุณ เขาจะเลือกคนๆนั้น
1
คนที่รักเรา เราอาจไม่รักเขาตอนนี้ แต่ความดีความจริงใจของเขาจะทำให้คุณรักเขาเอง เป็นรักที่บริสุทธิ์กว่าอีก เพราะรักในความดี ความเป็นคนซื่อสัตย์ และที่สำคัญเห็นหัวเรา แน่ๆ
1
โฆษณา