20 ต.ค. 2022 เวลา 05:04 • ความคิดเห็น
เคยคิดไหมว่าเวลาที่มีชีวิตอยู่เหลือมากน้อยเพียงใดคุณจะใช้ชีวิตกับเวลาที่เหลือให้มีความสุขได้อย่างไร?
คำถามนี้ผมก็เคยนั่งทำสรุปกับการใช้ชีวิตเหมือนกันเเละผมได้ตอบคำถามที่ผมสงสัยไว้เหลือการคาดการณ์
เรื่องเเรกคือเรื่องความไร้ประโยชน์ของสิ่งที่ทำในเเต่ละวันเช่น ไถ่หน้าจอโทรศัพท์เพื่อฆ่าเวลาตื่นนอนมาเเทนที่ผมจะหาเรื่องที่ดีทำอย่างเช่นออกกำลังกายให้ร่างกายสดชื่นเเต่ทำไมสิ่งเเรกที่ทำคือการจับโทรศัพท์กันครับ
เรื่องที่สองผมชอบอ่านหนังสือนิยายจนติดเเละไม่เป็นอันทำอะไรจนกลายเป็นเด็กเก็บตัวไม่ออกไปเล่นเหมือนเด็กคนอื่น
เรื่องทั้งหมดที่ผมพูดผมมีความคิดอย่างหนึ่งเเทนที่เราจะให้เวลาเสียเปล่าเราลองมาจัดตารางเวลาให้กับตัวเองเถอะครับผมไม่ได้เเนะนำให้คุณหยุดทำสิ่งนั้นที่คุณชอบเเต่ให้คุณลองทำให้ชีวิตมีระเบียบนะครับ
ผมหวังว่าบทความนี้จะเป็นเเรงเเละพลังในการเริ่มพัฒนาตัวเอง
ขอบคุณครับจากผู้เขียน
โฆษณา