20 ต.ค. 2022 เวลา 23:14 • ความคิดเห็น
รู้สึกว่า.....
เขาอาจมีความจำเป็น
เขาอาจมีความต้องการมาก
เขาไม่ได้รักเราแล้ว
เราให้ไม่พอ แลพให้ไม่ถึง
เราทำไม่ดี เขาเลยประชด
ถ้ารักมากจริง ก็ฟังเขาก่อน และพร้อมให้อภัยถ้าเขาสำนึกได้
ถ้าเหตุผลไม่ดีพอ ก็ต้องหยุดแค่นี้
ทาสแห่งความรัก รักมาก อยู่ฝ่ายเดียว เสียเวลามาก กับมายาคติ
1
ความจริงคนจริง จะไม่ทุกข์กับเรื่องเหล่านี้ อะไรที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ไม่ควรเสียเวลาเสียอนาคต กับสิ่งที่ควบคุมไม่ได้
อำนาจแห่งความหลง จะทำให้ทุกข์ อำนาจแห่งความรักจะทำให้สุข รักต้องรู้จักปล่อยวาง เขามีความสุขกับอะไรก็ต้องยินดีกับเขา ถ้านักรักเขาจริงๆ
1
รักมากแบบทุกข์มาก ก็ต้องทบทวน
เรามีความสุขกับการรักมากไหม
เรามีความสุขกับการที่เขาไปรับจ๊อพไหม
ถ้าเขามีความสุขกับการไปรับจ๊อบหล่ะเรายังรักเขาต่อไปไหม
เขาได้ทั้งสนุกและได้เงิน
ถ้านี่คือความสุขของเขาบางครั้งบางคราว
คุณรักเขามากรับไม่ได้เหรอ
ถ้ามันเป็นสิ่งที่เขาพอใจ และไม่ใช่ทำเพราะความจำเป็น
โฆษณา