22 ต.ค. 2022 เวลา 07:39 • ไลฟ์สไตล์
#ภาพที่มีเบื้องหลังน่ากลัว ep 9 (⚠️ไม่มีการฆาตกรรม)
นี่คือไลฟ์สดสุดท้ายที่ถูกอัพลงใน YouTube หลังจากนั้นไม่นานก็พบว่าเธอ “เสียชีวิต😰”
📌ย้อนเวลากลับไปช่วงปี 2019 กระแสเน็ตไอดอลเริ่มเกิดขึ้น ทำให้มีสาวคนหนึ่งชื่อว่า “แจมมี่” เกิดขึ้น เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีหน้าตาสวย น่ารัก ทำคอนเทนท์ต่าง ๆ ได้น่าติดตาม เช่น เล่นเกม กิน เต้น ทำช่องของตัวเอง
จนวันหนึ่งสาวแจมก็ได้ไปทำคลิปกับกลุ่มสตรีมเมอร์คนอื่น และถูกลวนลาม และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวเลวร้ายทั้งหมด..
แฟนคลับเลยออกมาเรียกร้อง จนช่องของพวกเขาโดนแบนไปสามวัน แต่แทนที่คนจะด่ากลุ่มสตรีมเมอร์ กลับด่าสาวแจมแทน ชาวเน็ตชายขุดคอนเทนท์ที่สาวแจมเคยล้อเลียนผู้ชาย
1
📌แซวท่าทางว่าผู้ชายชอบล้วงเป้าดม ซึ่งชายเกาหลี (แอนตี้แฟน) มองว่า..
“สาวแจมเกลียดผู้ชาย” พวกเขาเข้าไปรุมด่าเธอตามช่องทางต่าง ๆ มองว่าเป็นความคิดแบบเฟมินิสต์ (เกลียดผู้ชาย เป็นตัวอันตราย)
เรื่องมันยิ่งแย่เข้าไปอีกเมื่อ YouTuber PPKKa ชายที่มีผู้ติดตามเป็นล้าน ออกมาบอกว่าสาวแจม เกลียดผู้ชาย ค้ายา จนทำให้คนเกลียดสาวแจมมากขึ้น เป็นเวลาถึง 2 ปีที่เธอถูกด่า
1
📌จนสาวแจมได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษ บอกว่าเธอไม่เคยเกลียดผู้ชายเลย ไม่มีเจตนาใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยิ่งขอโทษก็เหมือนยิ่งยุ ชาวเน็ตก็ได้ออกมาโพสต์ไล่ให้เธอไป (ตา*)
1
จนวันที่ 21 มกราคม ปี 2022 (เมื่อต้นปี) สาวแจมก็ได้ออกมาไลฟ์สดครั้งสุดท้าย ด้วยท่าทีที่สดใจ แต่ภายในแตกเป็นเสี่ยง ๆ และหายไปจากโลกออนไลน์ตลอดกาล
4
จนเดือนกุมภาพันธ์คุณลุงของสาวแจมก็ได้ประกาศว่า “หลานสาวฉันจากไปแล้ว”
 
📌หลังจากสาวแจมเสียชีวิต ก็ได้มีแฟนคลับมากถึง 2 แสนคน ออกมาเรียกร้องให้ประธานาธิบดีเอาผิดคนที่เคยคอมเมนท์ว่าร้าย ต้นเหตุที่ทำให้สาวแจมเสียชีวิต
1
📌ทำให้ตอนนั้นชาวเน็ตที่เคยด่าก็พากันรีบลบคอมเมนท์ ทางยูทูบเบอร์คนดังที่เคยว่าก็ออกมาขอให้พี่แจมยกโทษให้ บอกว่าลงไปคลิปไปตามกระแสเฉย ๆ อยากดัง (แย่มาก ๆ )
1
แต่ไม่ได้ขอโทษที่ทำให้สาวแจมตัดสินใจจบชีวิต ปัจจุบันก็ยังดังเหมือนเดิม ทำคลิปอยู่ค่ะ
3
สรุปสาวแจมก็ได้เสียชีวิต โดยที่คนที่เคยว่าร้ายไม่ได้โดนลงโทษใด ๆ เลยค่ะ และการบูลลี่กันควรเลิกได้สักที ถ้าไม่ชอบก็แค่ผ่านไปแค่นั้น ไม่ต้องไปคอมเมนท์นะคะ
3

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา