24 ต.ค. 2022 เวลา 06:29
เราว่าคุณกำลังอาจจะกำลังท้อกำลังเหนื่อยกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้เราแนะนำให้คุณลองออกไปหาอะไรใหม่ๆทำที่ไม่ใช่อะไรเดิมๆเพราะมันอาจจะถึงจุดอิ่มตัวจนคุณรู้สึกเบื่อเราคิดว่าตอนนี้คุณกำลังเริ่มต้นได้ดีนะที่ออกมาถามแบบนี้เหมือนเป็นการพยามให้ตัวเองดีขึ้นถ้าคุณยังท้อหรืออยากอยู่เฉยๆนิ่งๆอยู่เราอยากให้คุณหาแรงบันดาลใจจากบทความหรือหาหนังสือที่เพิ่มเเรงบันดาลใจอ่าน
เราเป็นกำลังใจให้น้าโลกนี้ยังมีอะไรอีกมากมายใฟ้เราได้เรียนรู้ :)
โฆษณา