24 ต.ค. 2022 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์
7 ความคิดที่ฉุดรั้งคุณจากสิ่งที่คุณอยากได้ | MM EP.1653
เรารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรถึงจะชีวิตดีขึ้น
และประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน
แต่บ่อยครั้งเราก็ไม่ได้ลงมือทำ
และเลือกความสุขชั่วคราวแทน
ทำไมเราถึงตัดสินใจไม่เลือกสิ่งที่ดีต่อเรา?
ทำความรู้จักกับ 7 ชุดความคิด
จากจิตใต้สำนึกที่หล่อหลอม
และฉุดรั้งเราจากสิ่งที่เราต้องการ
เชิญรับฟังพร้อมๆ กันได้ใน MM Podcast EP.1653 │ 7 ความคิดที่ฉุดรั้งคุณจากสิ่งที่คุณอยากได้
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#psychology
โฆษณา