25 ต.ค. 2022 เวลา 15:56 • ข่าว
อเมริกากำลังเดินหน้าไปสู่ความพ่ายแพ้ในสงครามที่ยูเครนอีกประเทศ:
8
คนอเมริกันโชคร้ายไปหน่อยที่ประเทศถูกกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์คุม พวกนี้ออกทุนสร้างหน่วยงานคลังสมองขึ้นมาเพื่อยั่วยุให้เกิดสงครามบ่อยๆ พออเมริกาเสียหายมากๆ พวกตนจะได้ครอบครองอเมริกาไปเลย ล่าสุดนี้ก็ยุให้อเมริกาก่อสงครามกับจีนและอิหร่านเพิ่ม
12
ที่แล้วมา อเมริกาไม่กล้าเปิดสงครามกับอิหร่านเพราะอิหร่านมีขีปนาวุธและโดรนมากมายที่สามารถถล่มค่ายทหารมะกันในตะวันออกกลางได้ อเมริกาเคยส่งโดรนราคาแพงไปสอดแนม ก็ถูกอิหร่านยิงร่วง อเมริกาเคยวางแผนลอบสังหารนายพลโซไลมณี อิหร่านก็ยิงขีปนาวุธถล่มค่ายทหารมะกันในอิรัก แถมบอกล่วงหน้าด้วย แต่ระบบป้องกันภัย Patriot ของมะกันก็ยังสะกัดไม่ได้
15
อเมริกาเลยเบนเข็มมาวัดดวงกับรัสเซีย ก็อย่างที่เห็นนี่แหละครับ วัดไปวัดมา เศรษฐกิจรัสเซียเข้มแข็งขึ้น มีพันธมิตรพร้อมมาช่วยรบ อย่างอิหร่าน เกาหลีเหนือ เบลารุส ฯลฯ แต่รบกับนาโต้เป็นเรื่องจิ๊บๆ สำหรับรัสเซีย
12
ตอนนี้ ไม่เพียงเศรษฐกิจมะกันและอียูจะแย่ลงกราวรูดเพราะรบกับรัสเซีย อาวุธยังผลิตไม่ทัน แถมอาวุธที่พอมี พอส่งไปยูเครนก็ถูกถล่มเละ อเมริกาหมดอนาคตที่ยูเครนไปเรียบร้อยแล้ว
10
ถ้าเชื่อหน่วยงานคลังสมองที่ยิวไซออนิสต์บงการอยู่เบื้องหลัง แล้วอเมริกาหาทางเปิดศึกกับจีนหรืออิหร่านอีกประเทศ อเมริกาหมดตัวแน่ครับ
10
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
5
โฆษณา