26 ต.ค. 2022 เวลา 15:42 • ความคิดเห็น
วิธีการเอาชนะความกลัว ?
คำถามนี้ถูกลบ
หลายคนมี “ความกลัว”​ เกิดขึ้นในหัวมากมาย
เราก็เป็นหนึ่งในคนนั้น
ตอนเป็นเด็ก “กลัวผี/กลัวสัตว์เลื้อยคลาน”
ช่วงวัยรุ่น “กลัวอกหัก/ผิดหวังกับความรัก”
ชีวิตมหาวิทยาลัย “กลัวส่งงานไม่ทัน/กลัวโปรเจคไม่ผ่าน/กลัวเรียนไม่จบ/กลัวจบแล้วไม่มีงานทำ”
วัยทำงาน “กลัวงานออกมาไม่ดี/กลัวหัวหน้าดุด่า/กลัวโดนไล่ออก”​
บางคนกลัวแม้กระทั่ง..
การเผชิญหน้ากับความจริง
แต่ละช่วงวัย..
เราพบเจอความกลัวต่างกัน
การเอาชนะความกลัวนั้น “ไม่ยาก”​
เมื่อเราใช้ชีวิตผ่านมาช่วงวัยหนึ่ง
เราจะมี “เกราะป้องกัน”​ ให้ตัวเองเสมอ
บางอย่างที่เคยกลัว กลับลางหายไป
บางสิ่งอาจยังกลัวเช่นเดิม
เราจะชนะความกลัวได้
ด้วย “ใจเราเอง”​
เปลี่ยนความคิด มีสติ พร้อมยอมรับกับความจริงที่เป็​นไป
โฆษณา