27 ต.ค. 2022 เวลา 01:47 • ปรัชญา
“และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป”
ฉันปักใจ ฉันมั่นคง ฉันอยู่ตรงนี้ ฉันอยู่ที่เดิม ความรัก ความฝัน ความจริง ทุกอย่างคงเดิม และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป.. ฉันสัญญา
:
การที่เราจะประสบความสำเร็จกับสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้นั้น เราต้องมีความแน่วแน่ ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ต้องทุ่มเท ต้องใช้เวลาของชีวิตที่มีอยู่กับสิ่งนั้นจริง ๆ
:
ต้องรักในสิ่งนั้น ต้องหลงไหลไปกับสิ่งนั้น ต้องตั้งใจทำในสิ่งที่เราใฝ่ฝันนั้นให้กลายเป็นความจริงให้จงได้
:
การที่เราจะทำในสิ่งที่เราฝันนั้นให้สำเร็จได้ เราต้องมีความพยายาม ต้องมีใจที่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ว่าใครจะบอกว่าเป็นไปไม่ได้ แต่สำหรับตัวเรานั้นเราต้องเชื่อว่าเราทำได้ และทำได้ดีด้วย
:
คนเรานั้นต้องมีความเชื่อมั่นในตนเอง ต้องมีความศรัทธาในตนเอง ต้องเคารพในการตัดสินใจของตนเอง
:
เมื่อไหร่ที่หัวใจของเรามีอิสระเต็มไปด้วยการนับถือตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ จะสำเร็จหรือล้มเหลว ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปยาวนานสักเท่าไหร่ เราก็มีแต่ความภาคภูมิใจ
:
กว่าที่เราจะพาชีวิตไปถึงจุดหมายปลายทางได้ เรายังต้องพบเจอกับอะไรอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความยากลำบาก ความผิดพลาดล้มเหลว ต้องพบเจอความโง่เขลา ต้องพบเจอความโศกเศร้า ฯลฯ
:
เราไม่สามารถที่จะล่วงรู้ได้หมดว่าหนทางข้างหน้าชีวิตจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง เราไม่สามารถที่จะกำหนดทุกอย่างในชีวิตได้หมด
:
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราไม่สามารถกำหนดได้ และเชื่อได้ว่าทางเดินของชีวิตคงจะไม่ได้ราบเรียบไปตลอดทั้งเส้นทางเป็นแน่
:
เราต้องเผชิญกับความเป็นจริงด้วยตัวเอง ต้องทำทุกอย่างตามความคิดของเราเอง ต้องเป็นกำลังใจให้กับตัวเอง การไม่ยอมจำนนเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เราทำความฝันให้กลายเป็นความจริง
:
ไม่ว่าชีวิตจะต้องพบเจอกับสิ่งใด.. เราต้องสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีวันที่เราจะทิ้งความฝัน ไม่มีวันที่เราจะทิ้งความเชื่อมั่น ทิ้งความศรัทธาที่มีต่อตนเอง
:
จงเชื่อว่าทุกอย่างที่เราฝัน ทุกอย่างที่เราตั้งเป้าหมายจะสำเร็จลุล่วงไปได้ในอีกไม่ช้าไม่นาน
..👇🏻
หากคนเราสามารถทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้ด้วยใจที่แน่วแน่ ในที่สุดเราก็สามารถที่จะทำทุกอย่างให้สำเร็จได้
#ความแน่วแน่คือสัญลักษ์ที่แท้จริงของความสำเร็จในชีวิต
~ jutamas ~🖊
โฆษณา