27 ต.ค. 2022 เวลา 12:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
XO ชวนไปพบกันในงาน
“mai FORUM 2022 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7”
2
เชื่อว่าใครหลายๆ คนก็น่าจะเป็นนักลงทุน มีหุ้นในธุรกิจต่างๆ ไว้บ้างไม่มากก็น้อย
งานนี้จึงเหมาะมากทีเดียวสำหรับใครที่เป็นผู้ถือหุ้นและซื้อหุ้นในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ maiที่จะได้มีโอกาสมาพบเจอกับผู้บริหาร
แถมยังได้ทำความรู้จักบริษัทที่เคยได้ไปลงทุนไว้ในงาน “mai FORUM 2022 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7”
ซึ่งเหล่า CEO บริษัทจดทะเบียน mai จะมาร่วมพบปะผู้ลงทุนกว่า 100 บริษัท ในวันที่ 28 ต.ค.นี้
โดยในงานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Growing Stronger Together, We are SME Role Model” ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
ซึ่งจะได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสและการเติบโตของธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai กับ Topic ต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น “ตลาดทุนกับการพัฒนา SMEs ไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน” จากนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง และเสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจ
ได้แก่ "ทิศทางการลงทุนปี 2023" จากนักวิเคราะห์ กลยุทธ์การลงทุน ของบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ, เสวนา mai Focus สัญจร หัวข้อ “mai to the next frontier digital disruption วิกฤติ หรือโอกาส” โดย 3 ผู้บริหารในบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ และเสวนาหัวข้อ “(หุ้น) เล็กดี พอร์ทโต" โดยเซียนหุ้น VI
นอกจากนี้ วัตถุประสงค์ในการจัดงานยังเป็นการเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ได้แนะนำธุรกิจ สินค้า โปรดักต์และต่างๆ รวมถึงบริการให้กับผู้มาร่วมงาน ซึ่งก็มีทั้งกลุ่มนักลงทุน ผู้ประกอบการ ไปจนถึงประชาชนทั่วไป
และเป็นการสร้างคอนเนคชั่นที่แข็งแรง สร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายธุรกิจและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้สมาชิก และพัฒนาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ให้เป็นต้นแบบ ธุรกิจ SME ในประเทศไทยนั่นเอง
แม้ในครั้งนี้จะเป็นการกลับมาจัดงานอีกครั้งในรอบ 2 ปี แต่คาดว่าน่าจะคึกคัก เปี่ยมไปด้วยสีสันและบรรยากาศที่น่ามาร่วมงานมากๆ แถมยังเหมือนเป็นการได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ได้พูดคุยเรื่องโอกาสในการขยายธุรกิจ หลังจากโลกของเราได้ผ่านวิกฤต COVID-19 มาแล้ว
สำหรับปีนี้ Exoticfood หรือ XO ของเราก็ได้ไปออก บูธเช่นกัน ซึ่งเราจะอยู่ในโซน AGRO 7 ซึ่งเป็นโซนที่เกี่ยวกับบริษัทางการเกษตรและอาหาร
โดยภายในบูธของเราก็จะได้พบเจอกับทีมผู้ลงทุนสัมพันธ์ IR (Investor Relationship) ของบริษัท ที่จะให้คำแนะนำ พูดคุยสอบถามเกี่ยวกับเรื่องหุ้น ทิศทางการดำเนินงานของบริษัท
รวมถึงสินค้า นวัตกรรม และการตลาดใหม่ๆ ที่เรากำลังทำอยู่ ซึ่งทีม marketing ของ XO ก็จะไปร่วมพูดคุยให้คำแนะนำกันในงานอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา