27 ต.ค. 2022 เวลา 13:54 • บ้าน & สวน
อนันดาฯ กระตุ้น ตลาดอสังหาฯ ออนไลน์ เปิด 3 โครงการ
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ปล่อยหมัดเด็ดหวังกระตุ้น ตลาดอสังหาฯ ออนไลน์ ด้วยการเปิดให้จองซื้อผ่านออนไลน์ “Ananda Online Booking”
โอกาสเดียว จองก่อน คุ้มกว่า เพียงแค่“คลิก”ก็ได้เป็นเจ้าของคอนโดห้องสวยที่คัดสรรมาให้เลือกเป็นพิเศษกับ 3 โครงการใหม่ คัลเจอร์ จุฬา, คัลเจอร์ ทองหล่อ และไอดีโอ รามคำแหง - ลำสาลี สเตชั่น  นอกจากจะได้ห้องถูกใจแล้ว ยังพร้อมรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของคอนโดหรูสามารถทำการจองออนไลน์ได้สะดวกทุก Devices ทุกที่ เริ่มเปิดให้จองพร้อมกันในวันที่ 10-11 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. โอกาสนี้มีเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาฯ ชั้นนำด้านตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า “คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต” ได้กล่าวว่า ไตรมาสสุดท้ายนี้ อนันดาฯ เตรียมกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ผ่านช่องทางการขายและบริการออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัลนี้
เพราะปัจจุบันพฤติกรรมของลูกค้าเน้นอะไรก็ได้ที่สะดวก รวดเร็ว ยิ่งเป็น ดีมาน์ของตลาดคอนโดมิเนียมยังคงได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่อง เหมาะกับลูกค้าที่ชอบเลือกซื้อได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว โดยไม่ต้องออกจากบ้าน
“Ananda Online Booking” โอกาสเดียว จองก่อน คุ้มกว่า” จึงเปิดบริการให้ลูกค้าเข้ามาจองออนไลน์เลือกยูนิตราคาพิเศษก่อนใคร
พร้อมมอบส่วนลดมากมายที่คุ้มค่ากว่าจองแบบปกติแน่นอน กับ 3 โครงการใหม่ คัลเจอร์ จุฬา (Culture Chula), คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor) และ ไอดีโอ รามคำแหง-ลำสาลี สเตชั่น โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าจองผ่านทุก Devices ของบริษัท
โฆษณา