29 ต.ค. 2022 เวลา 03:21 • ความคิดเห็น
ยากมาก..รัสเซียในหลัง 2005 มานี่ทั้งเศรษฐกิจภายในประเทศที่แน่นปึก จากการสร้างรากฐานใหม่ที่เคยใช้เงินจากค้าอาวุธและพลังงานมาเปลี่ยนแนวเป็นพัฒนาอาวุธแบบซุ่มเงียบ อีกทั้งเปลี่ยนจากคนเคยใช้เงินเป็นผูัที่มีทั้งการผลิตอาหารเองควบคุมเศรษฐกิจของยุโรปเกือบ 90% ทั้งอาหาร พลังงาน ในส่วนของเอเซียรัสเซียมีบาทบาทแบบฐานความสำคัญในเรื่องอาวุธ/พลังงานและนวัตกรรมทางเครื่องมือเกษตรที่เอเชีย70%พึ่งพาอยู่ และอีกอย่างรัสเซียและมหาอำนาจในเอเซียและตะวันออกกลางกำลังปลดแอกที่สหรัฐใส่ไว้บนหลังคนทั้งโลกลง
คราวนี้ยิวและสหรัฐไม่ได้เป็นคู่ต่อสู้กับรัสเซียเท่านั้น ยังเป็นกับอีกหลายชาติที่ทำเขาเอาไว้ ที่สำคัญยิวอาจมีสมองแต่สมองของนายทุนที่มองแต่เม็ดเงินเมื่อค่าเม็ดเงินอ่อนกำลังลงคือค้าด้อยลงนายทุนอย่างยิวก็ฝืดนะ ส่วนสหรัฐน่ะคือไอ้ปืนกลวงมีแต่คำขู่เท่านั้น อาวุธในช่วงหลังนี่ประสิทธิภาพลดกว่า 60% แหล่งพลังงานก็ปล้นคนอื่นจนหมดที่ปล้นไปแล้วไอ้ที่ไปบุกๆเจอแต่พลังงานใกล้หมดได้ไม่คุ้มเสีย งานนี้ยังส่งให้คนเห็นไส้กลวงๆอีกมาก
ส่วนยุโรปไม่ต้องพูดถึง หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 นี่เป็นได้แค่เสือกระดาษทุกชาติเลย กลัวขี้ขลาดต่อการทำสงคราม อยู่ได้ด้วยการสร้างภาพหลอกลวง แต่จริงๆแล้วคือยุโรปอยู่ได้แค่การสร้างภาพความหรูหรา พอเจอตัดพลังงาน และอาหารแทบจะไม่มีอะไรออกมาต่อการกับรัสเซียหรอก
โฆษณา