29 ต.ค. 2022 เวลา 15:47 • ข่าว
ขอเชิญสนับสนุนวลาดิเมียร์ ปูตินและสีจิ้นผิงโดยถ้วนหน้ากันครับ:
18
วลาดิเมียร์ ปูตินและสีจิ้นผิงของจีนกำลังทำเพื่อชาวโลกทุกประเทศครับ ตอนนี้ เวลาเราเดินทางไปต่างประเทศ ต้องซื้อดอลล่าร์หรือปอนด์หรือยูโรติดตัวเพราะค่าเงินเราไม่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ
9
อเมริกามาสร้างกฎเกณฑ์ให้ประเทศเล็กประเทศน้อยต้องหันไปใช้ดอลล่าร์ เงินดอลล่าร์จึงได้รับการยอมรับสูงกว่าเงินสกุลของชาติไหนๆ ทั้งหมด ชาติไหนๆ ก็ต้องแสวงหาดอลล่าร์มาเป็นเงินสำรองของประเทศ
6
แต่นโยบายนี้กำลังเปลี่ยน ปูตินและสีจิ้นผิงกำลังเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์ของโลก กล่าวคือให้เงินตราทุกประเทศมีค่าเท่ากัน ทุกประเทศมีศักดิ์ศรีเท่ากัน ซื้อ-ขายสินค้าก็ใช้เงินตราประจำประเทศตนเองได้ จะเดินทางไปต่างประเทศก็พกเงินของตนติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่ต้องไปแลกดอลล่าร์ ยูโรหรือปอนด์ให้เสียเวลา
8
นโยบายของปูตินและสีจิ้นผิงนี้ ทำให้ทุกประเทศได้ผลประโยชน์เท่ากัน ยกระดับเงินสกุลของตนเองให้มีค่าในระดับนานาชาติเหมือนๆ กัน ไม่ต้องเป็นลูกน้องทางการเงินของอเมริกา ไม่ต้องซื้อดอลล่าร์ตามคำสั่งอเมริกาอีกต่อไป
16
คนไทยจึงควรสนับสนุนปูตินและสีจิ้นผิงถ้วนหน้า เพื่อยกระดับเงินบาทของไทยให้ก้าวไปสู่ระดับนานาชาติ ใช้ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนสินค้านานาชาติกันได้ทั่วโลก
ยิ่งเลิกใช้หรือใครมีก็หันไปขายทิ้ง ซื้อทองคำเก็บไว้แทนตอนนี้ได้ยิ่งดีครับ
16
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
1
โฆษณา