30 ต.ค. 2022 เวลา 00:58
นานแค่ไหน ที่ผมไม่ได้เขียน ห้องเล่าเรื่อง ห้องที่ 403 แล้ววันเวลาก็ผ่านไปไว้เหมือนโกหก อะไร ต่างเดินไป กระทั้งชีวิตของผม ที่ตั้งทิศทางการเดินทางในชีวิต การเดินทางของผม ไม่ใช่แค่การท่องเที่ยวแต่ คือ ชีวิต ผมในวัย 28 ปี ผู้ยังไม่มีความปราถนา ที่จะเดินทางไกล แต่พร้อมจะไปทุกเมื่อ
และตอนนี้ ผมต้องการหาเงิน เพื่อมาสร้างธุรกิจ ในการทำเสียง ทำสิ่งที่ผมชอบ และผมภูมิใจในสิ่งที่ผมทำ มันจะออกมาดี หรือ ไม่ดี มันไม่สำคัญสำหรับผม อีกต่อไป
โฆษณา