30 ต.ค. 2022 เวลา 13:39 • ปรัชญา
เรื่องเสียใจ กับลืมไม่ได้ ผมว่าเป็นเรื่องปกตินะครับ คนส่วนมาก 99.99999% ก็เป็นครับ รวมผมด้วย ดังนั้นเราอยู่ในกลุ่มคนส่วนมากครับ ไม่ต้องตกใจ
แล้วผมคิดว่า เราไม่จำเป็นต้องพยายามลืม หรือ ไม่คิดเสียใจด้วยนะครับ เพราะเวลาจะทำให้เรื่องเหล่านั้นจางลง (แม้ว่าเราจะไม่ได้มีแฟนใหม่ก็ตาม)
ทุกวันนี้ ผมจำหน้าแฟนเก่าไม่ได้ด้วยซ้ำ (เจอหน้าเมียอยู่ทุกวัน 555) ความรู้สึกเสียใจตอนโดนทิ้งก็จำมันไม่ได้แล้วด้วยครับ
เวลาเราเป็นแผลสด กดไปมันก็เจ็บ แต่พอผ่านไปอีกหน่อย แผลเริ่มตกสะเก็ด กดอีกที อ้าวววว เจ็บน้อยลงแฮะ...เป็นกำลังใจให้นะครับ.
โฆษณา