31 ต.ค. 2022 เวลา 06:53 • ปรัชญา
ก๊อไม่แปลกนะเพราะผมก็เป็นเหมือนกันแหมจะหลายปีแต่มันก็ไม่ใช่ความรู้สึกที่เป็นเมนหลักเดี๋ยวความรู้สึกแบบนี้มันก็ทิ้งเราไปเหมือนกันถึงแม้จะโดนสกิดบ้างมันเหมือนคลื่นแรกๆจะคลื่นแรงพอนานๆไปถ้ามันมามันก็ไม่แรงเท่าเดิมเพราะเรามีชีวิตจิตใจมันก็ไม่เห็นจะทำอะไรเรามากไปกว่านั้นเลยยิ้มและก็เข้าใจและพยายามยอมรับมัน บอกมันว่าเจ็บกว่านี้มีอีกมั้ยแค่นี้เอง...555ชีวิตเรามหัศจรรย์เกิดมาเพื่อจะสร้างความสุขสร้างพลังบารมีสติปัญญาไม่ใช่สิ่งกากกกๆแค่นี้
โฆษณา