1 พ.ย. 2022 เวลา 09:52 • ความคิดเห็น
มิตรภาพที่ดี มีให้กันได้ครับไม่ว่าสถานะไหนก็ตาม
เพียงแต่ ต้องพยายามแยกกันให้ดีๆ ระหว่างแฟนเก่ากับแฟนใหม่
ถ้าผมมีแฟนใหม่ไปแล้ว ผมยังคุยกับแฟนเก่าอยู่ ไม่ว่าด้วยความรู้สึกแบบไหนก็ตาม ผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยยุติธรรมกับแฟนคนใหม่เท่าไหร่ เพราะโอกาสทะเลาะกันมันมีค่อนข้างเยอะ(กรณีที่แฟนเราขี้หึง)
ถ้าย้อนกลับมาถามตัวเองบ้าง ถ้าแฟนผมยังคุยกับแฟนเก่าอยู่ ผมก็คงหึงหวง มีระแวงบ้างนิดๆ ไม่ถึงกับจับผิดอะไรแต่ไม่สบายใจอยู่ดี
สรุปคือ ไม่ควรคุยกับแฟนเก่าครับ เพื่อเป็นการให้เกียรติแฟนใหม่ แล้วก็แสดงสถานะชัดเจนด้วยว่า เราจะไม่ผูกสัมพันธ์ที่เคยลึกซึ้งกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้วนอกจากแฟนของเรา
โฆษณา