2 พ.ย. 2022 เวลา 04:28 • ความคิดเห็น
สำลับผมได้นะ ถึงแม้วันนี้เราจะเลิกกันไปด้วยเหตผลใดก็ตามผมคิดเสมอว่าความรักก็เหมือนวงจรชิวีตมีสุขก็มีเจ็บไม่มีใครอยากให้เกิด ความเจ็บปวดเหรอกเราอย่าคิดจะส้างกำแพงก้านมหาสามุทรเพราะก้านไม่อยู่เหรอปล่อยมันไปตามธรรมชาติดีกว่าคนเราก็เหมือนกันอย่าไปฝืน ปล่อยไปตามวงจรของมันแต่ทีรักษาและเก็บเอาไว้คือความทรงจำทีดี มิตรภาพ คุณเคยคำนวลบ้างมั้ยว่าตอนนี้เราอายุเท่าไรและจะมีชิวีตอยู่อีกกี่วันบนโลกใบนี้ฉนั้นอย่าเอาสิ่งทีเกิดขื้นในอดิดมาตัดสินประจุบันและอนาคต เราต้องขอบคุณซึงกันและกัน เพาะวันนั้นทำให้เราเติบโต
โฆษณา