3 พ.ย. 2022 เวลา 06:08 • ความคิดเห็น
ระบายครับ อัดเสียง หรือเขียนก็ได้ บรรยายความโกรธออกมา เอาให้สุด วิธีง่ายที่สุดก็มีแค่นี้แหละครับ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องเก็บอารมณ์ไว้ ถ้าเรารู้ว่ากำลังโกรธ และมันกำลัง "เกินความสามารถของเรา" ที่จะควบคุม เราแค่ต้องปล่อยมันออกมา ในวิธีที่จะไม่ไปกระทบกับใครต่อ พอเราเริ่มกลับมาควบคุมตัวเองได้ ก็กลับมาอ่านใหม่ แล้วก็หาเหตุผลในสิ่งที่เราเขียนไว้ว่า อันไหนสมเหตุสมผล อันไหนไม่ ในเรื่องนั้นๆ แล้วเราจะค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆครับ
โฆษณา